Loading

DỊCH VỤ

Trang giới thiệu

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững sau gần 20 năm hình thành và phát triển, GoExplore! hướng đến trở thành 1 trong 10 công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2016. Đến năm 2020, GoExplore! phấn đấu trở thành 1 trong 10 công ty du lịch hàng đầu châu Á và trở thành Top Tập đoàn lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á.

Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, GoExplore! đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh GoExplore! cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. GoExplore! trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp.

Tại GoExplore!, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu GoExplore! từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khách hàng là trung tâm: GoExplore! luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà GoExplore! hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu GoExplore!.

Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.

Chất lượng là danh dự: GoExplore! cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, GoExplore! xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.

MỤC TIÊU

Trên cơ sở phát triển bền vững sau 20 năm, trong giai đoạn 2013 – 2015, GoExplore! tiến hành tái cơ cấu mô hình hoạt động của công ty nhằm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực du lịch theo hướng chuyên sâu. Theo dự kiến, đến hết năm 2015, GoExplore! sẽ hoàn tất việc triển khai mạng lưới 11 văn phòng du lịch tại các thị trường trọng điểm trên thế giới như: Hoa Kỳ, Pháp, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore, v.v... và hướng đến trở thành một trong 10 công ty du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á với mục tiêu phấn đấu đạt được 500.000 – 600.000 lượt khách với doanh số trên 4.500 tỉ đồng vào năm 2015.

Công ty cũng đã đề ra tầm nhìn và định hướng phát triển dài hạn và vĩ mô cho giai đoạn 2015 – 2020, cụ thể đến năm 2020. GoExplore! phấn đấu đạt được 1.000.000 khách và trở thành một trong 10 công ty du lịch hàng đầu châu Á. Đây là mục tiêu đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, GoExplore! đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

x